Ultimatte 12 4K

Brand: Blackmagic Design
SKU: ULTMKEY12/C/4K

Compositing trong thời gian thực Dùng với các bộ phim trường ảo Các thuật toán và công nghệ xử lý màu tiên tiến Cải tiến việc xử lý các chi tiết vùng cạnh và tách màu Giữ được màu sắc chân thực và chống tràn màu Xử lý Ultra HD & HD với điểm ảnh con (Sub Pixel) Nhiều output và kết nối Hỗ trợ nhiều chuẩn video Cập nhật phần mềm qua USB-C, IP Configure

+ Liên hệ đặt hàng

73,480,000 đ / sản phẩm

Vui lòng liên hệ Call: 0916 555 166


Ultimatte 12 hoàn toàn mới không chỉ là công cụ gõ phím tốt nhất thế giới, đó là bộ xử lý tổng hợp thời gian thực tiên tiến được thiết kế cho thế hệ đồ họa phát sóng tiếp theo. Ultimatte 12 có các thuật toán hoàn toàn mới và khoa học màu sắc mang lại các vật liệu tổng hợp chân thực như ảnh. Bạn có được khả năng xử lý cạnh đáng kinh ngạc, khả năng tách màu tốt hơn, độ trung thực của màu đáng kinh ngạc và khả năng chống tràn tốt hơn bao giờ hết, ngay cả trong các vùng bóng tối hoặc xuyên qua các vật thể trong suốt như cửa sổ! Ultimatte 12 có sẵn trong 4 kiểu máy tuyệt vời, với hỗ trợ HD, Ultra HD và thậm chí cả 8K gốc! Hãy tưởng tượng trình bày thời tiết, thể thao, tin tức và giải trí trong một môi trường chất lượng điện ảnh,tất cả tổng hợptrong thời gian thực.

 
Thêm một Ultimatte 12 vào mỗi máy ảnh!
 

Thêm Ultimatte 12 đến từng máy ảnh!

Khi bạn đang làm việc trực tiếp với nhiều camera chụp từ các góc khác nhau, màn hình xanh thường bị biến đổi. Ngoài ra, các keyer được tích hợp trong bộ chuyển đổi sản xuất trực tiếp thường phải được chia sẻ giữa các máy quay, điều này làm phức tạp quá trình tạo key vì mỗi máy ảnh nhìn thấy màn hình xanh hơi khác nhau. Ultimatte 12 mới loại bỏ những vấn đề này vì bạn có được công nghệ đáng kinh ngạc với giá phải chăng, cho phép mỗi máy ảnh có một Ultimatte riêng. Điều đó có nghĩa là mỗi Ultimatte có thể được điều chỉnh theo chế độ xem của một máy ảnh cụ thể! Với Ultimatte chuyên dụng trên mỗi máy ảnh, bố cục của bạn có thể vượt xa những gì có thể với thiết kế theo bối cảnh, vì vậy bạn có thể tạo ra những thế giới hoàn toàn mới!

 
Truyền hình trực tiếp và sản xuất phim
 

Tạo môi trường ảo để phát sóng!

Cho dù bạn đang làm việc trong lĩnh vực tin tức truyền hình, thể thao, sản xuất phim hay chương trình giải trí theo phong cách tạp chí, Ultimatte 12 đều có chất lượng cực kỳ sống động giống như vật liệu tổng hợp đưa tài năng của bạn vào bất kỳ cảnh nào! Ngoài ra, các mẫu Ultimatte 12 mới bao gồm các cửa hàng khung tích hợp, do đó bạn không cần nguồn video trực tiếp cho tất cả các đầu vào. Bạn cũng có thể sử dụng Ultimatte 12 để xếp lớp các đối tượng tiền cảnh thực tế tăng cường do máy tính tạo ra thành một cảnh, hoàn chỉnh với độ trong suốt thực tế mà tài năng của bạn có thể đi phía sau! Ultimatte 12 cũng hoàn hảo cho việc trực quan hóa bối cảnh trong quá trình sản xuất phim vì nó cho phép các diễn viên và đạo diễn xem cảnh trong khi họ đang quay.

 
Tạo bộ ảo máy ảnh cố định thực tế
 

Tạo thực tế bộ ảo máy ảnh cố định

Giờ đây, bạn có thể tạo một bộ phát sóng lớn, ngay cả trong các căn hộ nhỏ hoặc tầng hầm! Đó là bởi vì tất cả các mẫu Ultimatte 12 đều có cửa hàng khung hình để bạn có thể tải các khung hình tĩnh được kết xuất trước từ bộ phát sóng được mô hình hóa 3D. Đây là một cuộc cách mạng trong sản xuất trực tiếp vì giờ đây bạn có thể sử dụng trường hợp ảo ngay cả khi bạn không có không gian cho trường hợp phát sóng thực! Ngoài ra, không có bất kỳ thiết bị bên ngoài nào! Chỉ cần sử dụng nhiều máy ảnh, mỗi máy ảnh có Ultimatte 12 và tải khung hình nền. Vì nền được kết xuất trước nên chúng có thể giống như ảnh chân thực hơn so với bối cảnh ảo truyền thống. Nếu máy ảnh không di chuyển, hình nền sẽ trông thật hoàn hảo! Ngoài ra, Ultimatte 12 có chi phí thấp, vì vậy bạn có thể sử dụng nhiều máy ảnh hơn!
 

4 mẫu Ultimatte 12 mạnh mẽ

Bốn mô hình 12 Ultimatte mạnh mẽ
 
Bốn mô hình 12 Ultimatte mạnh mẽ
 
 

Thuật toán mới và không gian màu mở rộng!

Tất cả các mẫu Ultimatte 12, kể cả Ultimatte 12 HD Mini, đều có cùng thuật toán xử lý hình ảnh cực kỳ tiên tiến và không gian màu bên trong khổng lồ! Điều này có nghĩa là tất cả các mô hình tạo ra các thành phần chất lượng giống hệt nhau! Quá trình xử lý tự động tạo ra các mảng mờ bên trong để các phần khác nhau của hình ảnh được xử lý riêng biệt dựa trên màu sắc ở từng khu vực. Nó giống như có sức mạnh của nhiều trình khóa Ultimatte cùng hoạt động trên cùng một hình ảnh! Bạn có được chi tiết sắc nét ở những nơi cần thiết nhất, chẳng hạn như trên tóc và chuyển tiếp mượt mà hơn giữa các màu hoặc các đối tượng khác trong cảnh. Mọi thứ đều được xử lý bằng toán học mới và quá trình xử lý pixel phụ được thiết kế để mang lại chất lượng và độ rõ nét đáng kinh ngạc.

 
Phím một chạm
 

Cảnh tự động phân tích cho One Touch Keying

Khi nói đến sản xuất trực tiếp, bạn cần phải làm việc nhanh chóng. Ultimatte 12 có công nghệ phím một chạm giúp phân tích cảnh và tự động đặt hơn 100 tham số để bạn có được những phím tuyệt vời mà không cần phải thực hiện thêm nhiều thao tác! Bước đầu tiên là đảm bảo cảnh của bạn được chiếu sáng tốt và máy ảnh được cân bằng trắng hợp lý, sau đó bạn chỉ cần kích hoạt phím tự động và Ultimatte sẽ thực hiện tất cả công việc cho bạn! Ngoài ra, tất cả các kiểu máy đều bao gồm Hiệu chỉnh màn hình để bù cho màn hình xanh lục/xanh dương sáng không đều. Phím một chạm nhanh hơn đáng kể và giúp bạn kéo chính xác một phím với nỗ lực tối thiểu. Điều đó giúp bạn tự do tập trung vào chương trình, trong khi Ultimatte 12 lo phần còn lại!

 
Thêm các lớp mờ và đồ họa phát sóng
 

Thêm các lớp mờ và đồ họa phát sóng

Việc thêm các đối tượng trong mờ bổ sung, chẳng hạn như kính màu hoặc kính màu và đồ họa máy tính, hầu như không thể thực hiện được với bộ gõ truyền thống. Đó là bởi vì bạn không thể loại bỏ màn hình xanh dương hoặc xanh lục khỏi một đối tượng có màu bán trong suốt mà không làm thay đổi màu ban đầu của đối tượng. Giờ đây, với Ultimatte 12, bạn sẽ có một chế độ tổng hợp lớp mới mang tính cách mạng cho phép bạn thêm các đối tượng được tô màu lên trên hình nền trước. Điều đó cho phép một thế hệ hoàn toàn mới của thủy tinh trong mờ chân thực xuất hiện trong đồ họa phát sóng! Điều này có nghĩa là khi bạn nhìn xuyên qua vật thể hoặc tài năng của bạn đi phía sau vật thể đó, màu sắc được pha sẽ được giữ nguyên chính xác, làm cho ảnh trông hoàn toàn chân thực!

 

 

Tái tạo trung thực và giữ lại màu sắc khó khăn

Với Ultimatte 12, bạn có được khả năng xử lý ánh sáng lóa, cạnh và chuyển tiếp nâng cao mới để bạn có thể xóa nền mà không ảnh hưởng đến màu sắc bạn muốn giữ lại! Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể giữ lại và tái tạo trung thực những màu sắc không thể thực hiện được trên các keyer khác, chẳng hạn như một chiếc váy màu vàng sáng trước màn hình màu xanh lá cây! Ultimatte 12 đủ thông minh để cô lập và xử lý các phần khác nhau của hình ảnh một cách riêng biệt, đồng thời giữ cho quá trình chuyển đổi màu sắc giữa các vùng được mượt mà. Bạn nhận được kết hợp chất lượng cao nhất, vì vậy đầu ra cuối cùng trông giống như ảnh chụp. Không giống như các keyer khác, Ultimatte 12 mang lại hình ảnh rõ nét với màu sắc rực rỡ nổi bật!

Hình ảnh chính và hình ảnh tổng hợp có bóng và độ trong suốt!
 

Khóa và tổng hợp hình ảnh với bóng tối và minh bạch!

Các thuật toán flare cải tiến trong Ultimatte 12 có thể loại bỏ màu xanh lá cây và tràn ra khỏi mọi thứ, đó là một trong những lý do tại sao Ultimatte 12 tạo ra môi trường ảo chân thực, trông như thật! Điều đó cũng có nghĩa là bạn không phải lo lắng về bóng hoặc các vật thể trong suốt bị phản chiếu. Ultimatte 12 tự động lấy mẫu màu, tạo các mảng mờ liền mạch cho tường, sàn và các phần khác của hình ảnh, sau đó áp dụng các hiệu chỉnh cần thiết. Bóng tối được ánh xạ và tổng hợp chính xác trên nền mới, loại bỏ tràn và các vật thể trong suốt được xử lý hoàn hảo!

 
Phạm vi kết nối video rộng
 

Phạm vi rộng của kết nối video

Ultimatte 12 có tới 7 kết nối đầu vào khác nhau, tùy thuộc vào kiểu máy, được sử dụng để kết hợp các phần tử nguồn khác nhau lại với nhau. Chúng bao gồm tiền cảnh và hậu cảnh, cùng với các lớp phủ và rác, cũng như các đầu vào lớp bổ sung để chồng các hình ảnh bổ sung lên trên hình ảnh tổng hợp. Ultimatte 12 thậm chí còn cho phép bạn sử dụng các nguồn không được đồng bộ hóa khi làm việc với ảnh tĩnh! Với các mẫu Ultimatte 12 mới, bạn thậm chí có thể hoạt động mà không cần nguồn video vì các cửa hàng khung bên trong cho phép bạn tải hình nền và các thành phần khác bên trong! Điều đó làm giảm đáng kể chi phí xây dựng các hệ thống phát sóng dựa trên Ultimatte!

Phạm vi kết nối video rộng
 

Mô hình bằng chứng trong tương lai với 12G‑SDI Nâng cao

Các mẫu Ultimatte 12 4K và Ultimatte 12 8K có các kết nối 12G-SDI tiên tiến để bạn có thể hoạt động với các định dạng video HD hiện tại cũng như các định dạng video Ultra HD và 8K trong tương lai. 12G-SDI cung cấp cho bạn Ultra HD tốc độ khung hình cao thông qua một kết nối BNC duy nhất cũng cắm vào tất cả các thiết bị HD thông thường của bạn! Điều đó có nghĩa là Ultimatte 12 4K tương thích với hầu như tất cả các thiết bị SD, HD, 3G, 6G và 12G-SDI, đồng thời hỗ trợ tất cả các định dạng HD và Ultra HD lên đến 2160p60! Trong khi mẫu Ultimatte 12 8K có Quad Link 12G-SDI cho tất cả các định dạng video lên tới 4320p60 8K. Tất cả điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng Ultimatte 12 với máy ảnh HD của mình ngay bây giờ, nhưng sau đó chuyển ngay sang Ultra HD hoặc 8K khi bạn đã sẵn sàng!


 

Sử dụng nhiều Ultimatte trên một màn hình duy nhất!

Tất cả các mẫu Ultimatte 12 đều có tính năng xếp tầng màn hình cho phép bạn xem đầu ra màn hình từ tối đa tám thiết bị Ultimatte trên một màn hình SDI. Chỉ cần kết nối tối đa tám thiết bị Ultimatte thông qua chuỗi kết nối SDI bằng cách sử dụng các kết nối đầu vào màn hình và đầu ra màn hình, với thiết bị Ultimatte cuối cùng sau đó được cắm vào một màn hình SDI. Sau đó, khi bạn chuyển sang giám sát bất kỳ thiết bị Ultimatte cụ thể nào bằng cách sử dụng Điều khiển phần mềm Ultimatte hoặc Điều khiển từ xa thông minh 4, thì đầu ra màn hình sau đó sẽ chuyển đổi sạch, với độ trễ gần như bằng không và được truyền xuống chuỗi để hiển thị trên màn hình. Điều này đơn giản hóa rất nhiều việc giám sát, ngay cả khi làm việc với nhiều máy ảnh được trang bị Ultimatte.

 
Điều khiển Camera HDMI từ Bộ chuyển đổi SDI
 

Điều khiển Máy ảnh HDMI từ Bộ chuyển đổi SDI

Model Ultimatte 12 HD Mini độc đáo có tính năng đặc biệt cho phép chuyển đổi điều khiển camera SDI sang HDMI. Điều này có nghĩa là một ATEM SDI switcher có thể điều khiển một Blackmagic Pocket Cinema Camera được kết nối HDMI. Tất cả các bộ chuyển đổi ATEM đều gửi điều khiển máy ảnh qua SDI và mẫu Ultimatte này có thể dịch nó sang HDMI cho máy ảnh. Chỉ cần kết nối SDI từ Ultimatte out với đầu vào của bộ chuyển đổi, chương trình của bộ chuyển đổi ra với đầu vào Ultimatte SDI, sau đó HDMI kết nối với máy ảnh. Bây giờ, hãy thêm số máy ảnh vào tiện ích Ultimatte để kiểm soát bộ chỉnh màu máy ảnh, kiểm đếm và thậm chí kích hoạt bản ghi từ xa! Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển máy ảnh bằng HDMI khi được sử dụng với các bộ chuyển đổi như ATEM Mini!

BG VÀO
 
 

Bao gồm miễn phí kiểm soát phần mềm tối ưu

Tất cả các mẫu Ultimatte 12 đều bao gồm Điều khiển phần mềm Ultimatte miễn phí dành cho Mac và Windows. Cửa sổ chính có các menu được sắp xếp trong các phần thực hiện các chức năng khác nhau. Mặc dù thoạt nhìn giao diện có thể trông đáng sợ vì có quá nhiều nút và cài đặt khác nhau, nhưng sẽ không mất nhiều thời gian để thành thạo, vì vậy bạn sẽ nhanh chóng học cách di chuyển giữa các cài đặt theo bản năng khi xây dựng bố cục của mình. Vì Ultimatte Software Control chạy trên máy tính nên bạn có thể tải lên các cửa hàng Ultimatte 12 khung hình! Tất cả các cài đặt và khung hình tĩnh được lưu trong bộ nhớ flash để được giữ nguyên khi tắt nguồn. Ngoài ra, các mẫu Ultimatte 12 4K và 8K còn bao gồm 10G Ethernet để tải tệp lên nhanh hơn nữa!

Các nút Menu chính
 

Connections

SDI Video Inputs

8

SDI Video Outputs

9

SDI Video Loop Outputs

7

Reclocked SD, HD, Ultra HD for corresponding  inputs.

SDI Rates

270Mb, 1.5G, 3G, 6G, 12G.

Video Input Re-Sync

On all inputs.

Reference Connections

1 x BNC In, 1 x BNC Out.

Tri-Sync or Black Burst.

GPIO

DE15

Ethernet

Up to 10Gb/s for device control and loading stills into Media  Pool.

Computer Interface

1 x USB-C 3.0 for device configuration and software  updates.

Ultimatte

Standards

SD Video Standards

525i59.94 NTSC, 625i50 PAL

HD Video Standards

720p50, 720p59.94, 720p60
1080i50, 1080i59.94, 1080i60
1080p23.98, 1080p24, 1080p25, 1080p29.97, 1080p30, 1080p50,1080p59.94, 1080p60
1080PsF23.98, 1080PsF24, 1080PsF25, 1080PsF29.97, 1080PsF30

Ultra HD Video Standards

2160p23.98, 2160p24, 2160p25, 2160p29.97, 2160p30, 2160p50, 2160p59.94, 2160p60

SDI Compliance

SMPTE  259M, SMPTE  292M, SMPTE  296M, SMPTE  424M, SMPTE  425M level  A and  B, SMPTE  2081‑1, SMPTE  2081‑10, SMPTE  2082‑1and SMPTE  2082‑10.

Video Sampling

4:2:2

Color Precision

10-bit

Color Space

REC 601, REC 709, REC 2020.

Multiple Rate Support

Auto detection of SD, HD, 6G‑SDI and 12G‑SDI.

Composite Sources

Foreground

1 x 12G-SDI In with Loop Out

Background

1 x 12G-SDI In with Loop Out

Still from Media Pool

Background Matte

1 x 12G-SDI In with Loop Out

Internal Window

Still from Media Pool

Garbage Matte

1 x 12G-SDI In with Loop Out

Internal Window

Still from Media Pool

Holdout Matte

1 x 12G-SDI In with Loop Out

Internal Window

Still from Media Pool

Layer

1 x 12G-SDI In with Loop Out

Still from Media Pool

Layer Matte

1 x 12G-SDI In with Loop Out

Internal Window

Still from Media Pool

Composite Outputs

Fill

2 x 12G-SDI

Matte

2 x 12G-SDI

Program

2 x 12G-SDI

Talent

2 x 12G-SDI

Monitor

Monitor In

1 x 12G-SDI

for monitor cascade

Monitor Out

1 x 12G-SDI

For monitoring Program, Foreground Input, Background Input, Combined Matte, Internal Matte, Fill Out, Layer Input, Background Matte Input, Garbage Matte Input, Holdout Matte Input, Layer Matte Input, Processed Layer Matte, Processed Holdout Matte, Processed Garbage Matte, Processed Background Matte, Screen Correction.

Media Pool

Background Still Image Formats

TGA, TIFF, BMP, PNG, JPG.

Background with Alpha Still Image Formats

TGA, TIFF, BMP.

Layer Image Still Image Formats

TGA, TIFF, BMP, PNG, JPG.

Layer with Alpha Still Image Formats

TGA, TIFF, BMP.

Garbage Matte Still Image Formats

TIFF, BMP, PNG, JPG.

Holdout Matte Still Image Formats

TIFF, BMP, PNG, JPG.

Media Pool Memory

6GB non-volatile internal storage.

Displays

Built in 2.2 inch color display for device name, video preview, video standard audio meters, status and  menus.

Control

Front Panel

2.2 inch color display, 3 preset buttons,
3 menu buttons and  spin  knob.

Control Connection

Network or direct Ethernet connection to a computer
running Ultimatte Software Control or Ultimatte  Smart  Remote  4.

Software Control

Ultimatte Software Control

supported on Mac™ or Windows™ computers.

Hardware Control Panel

Ultimatte Smart Remote 4

Software

Software Updates

Using USB‑C or Ethernet connection to Mac™ or  Windows™  computers.

Configuration

Ultimatte IP address is set via the front panel or Ultimatte setup utility connected via USB.

Operating Systems

Mac

Mac 11.0 Big Sur,
Mac 12.0 Monterey or  later.

Windows

Windows 10, 64-bit.
Windows 11.

Power Requirements

Power Supply

2 x Internal 100-240V AC, 50/60Hz

Power Usage

54W

Accessories

Optional Accessories

Ultimatte Smart Remote 4

Physical Installation

1 rack unit height

Physical Specifications

Ultimatte

Environmental Specifications

Operating Temperature

0° to 40°C (32° to 104°F)

Storage Temperature

-20° to 60°C (-4° to 140°F)

Relative Humidity

0% to 90% non-condensing.

What's Included

Ultimatte 12 4K

Welcome wallet with QR code for software  download